Giỏ hàng

Dầu Dừa Thượng Hạng COCOVIE khác biệt như thế nào?

Dầu dừa đến từ hãng Cocovie sở hữu những ưu điểm vượt trội sau: 

+ Sản phẩm được bảo toàn bởi dưỡng chất thiên nhiên qua quá trình ép lạnh hiện đại, nói không hoá chất và nhiệt độ cao.

+ Sản phẩm ép trực tiếp từ cơm dừa tươi, ép thành dầu trong vòng 5-10 tiếng kể từ khi thu hoạch. Do vậy mùi dừa rất nhẹ như nước dừa và tươi mát

+ Dầu dừa thượng hạng đến từ Cocovie cam kết không có chất bảo quản, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, đặc biệt là sản phẩm có thể chế biến các loại thực phẩm khác nhau mà vẫn giữ nguyên các dưỡng chất sẵn có. 

Nguyên liệu đầu vào COCOVIE:

Với các nguyên liệu đầu vào được chọn lọc kỹ càng, sàng lọc chất lượng nghiêm ngặt, đặc biệt dầu dừa được sản xuất bằng phương pháp ép lạnh - ly tâm hiện đại để có thể đẩy nước ra khỏi cùi dừa và đảm bảo khống chế nhiệt độ dưới 55oC trong suốt quá trình sản xuất.

Mong muốn tạo nên cuộc sống xanh cho mọi gia đình, Cocovie cam kết sản xuất và phân phối các sản phẩm an toàn và giàu giá trị dinh dưỡng đến tay khách hàng. Luôn đồng hành cùng các cộng đồng tại địa phương quá trình trồng và thu hoạch dừa hữu cơ, ngoài ra còn tập trung phát triển các nhà máy ép dầu dừa tươi do chính phụ nữ nông thôn quản lý, tạo ra giá trị kinh tế bền vững góp phần phát triển ngành nông sản tại Việt Nam. 

Mua Dầu Dừa Thượng Hạng COCOVIE tại đây.

 
 
 
 

TẠI SAO? THẾ NÀO? BÍ QUYẾT GÌ?....